ลุค ชอว์ สารภาพว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างห่วยในครึ่งแรกกับ เอซี มิลาน แล้วก็มั่นใจว่าโชคก็มีส่วนช่วยให้พวกเขาเข้ารอบมาได้
ยูไนเต็ด จะต้องยกความดีความชอบให้ พอล ป็อกบา ในฐานะตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาช่วงหลังที่ ซาน สิโร ในเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือเจ้าบ้านไป 0-1 นำมาซึ่งการทำให้เข้ารอบถัดไปได้ด้วยสกอร์รวม 2-1


แต่ชอว์มั่นใจว่ากลุ่มของเขามีหลายด้านที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขแม้ว่าจะได้รับชนะก็ตาม
เขากล่าวกับ บีที สปอร์ต หลังจบเกมว่า: แน่นอนว่าเราสุขสบายที่เข้ารอบ แม้กระนั้นผมจะพูดตามจริงแล้วก็ผมคิดว่าทีมงานทุกคนก็เห็นด้วยว่าเราเล่นมิได้ดีเลยโดยเฉพาะครึ่งแรกที่ถือว่าแย่มาก

ผมมีความคิดว่า 10 นาทีแรกเราเริ่มได้ดิบได้ดี 10 หรือ 15 นาทีที่พวกเราครองบอลได้แม้กระนั้นมันเสมือนพวกเราไปดับสวิตช์เอาดื้อรั้นๆเราเล่นได้ชุ่ยมากมาย แจกบอลให้เขาไปทั่วรวมทั้งถูกกดดันเสียเองหรือบางคราวเราบางครั้งก็อาจจะแค่โชคดี

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้